- Đăng nhập
- Đăng xuất
- Hướng dẫn cài đặt chứng chỉ số
- Thay đổi mật khẩu tài khoản email
- Soạn và gởi email
- Quản lý email
- Tạo chữ ký cho email
- Cài Đặt Trả Lời Tự Động Trong Email
- Thiết lập bộ lọc email (Filter)
- Quản lý sổ địa chỉ (Address Book)
- Tạo và quản lý lịch công tác trong mail
- Quản lí cặp tài liệu (Briefcase)
- Các thiết lập bổ sung
- Hỗ trợ (Support 24/24)
Hướng dẫn tạo và quản lý lịch công tác trong mail
Xin chào các bạn.
Việc lập kế hoạch trong một tuần, một tháng là rất quan trọng để đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. Mình xin chia sẻ cho các bạn về tạo lịch làm việc và chia sẻ lịch họp, lịch công tác..cho nhân viên
Đầu tiên, bạn truy cập vào và đăng nhập vào tài khoản zmail theo đường link: mail.zmail.vn. Giao diện hiện ra:
- Bạn chọn "Lịch". Bạn có thể chọn lịch theo ngày, tuần, tháng..(như phần khoanh tròn trên hình)
- Sau đó bạn chọn ngày tháng, giờ và click chuột, cửa sổ hiện ra:
Hãy nhập đầy đủ thông tin lịch và người bạn muốn chia sẻ và nhấn nút "Gửi" để lịch đến được người nhận nhé.
Sau khi tạo xong, giao diện hiện ra:
- Nếu bạn muốn thay đổi hay xóa bỏ...cuộc hẹn thì bạn click chuột phải vào lịch công tác và chọn phần bạn muốn.
Bỏ chia sẻ lịch công tác
- Click phải chuột lên lịch công tác được chia sẻ -> chọn Hủy Bỏ -> Đồng ý. Lúc này lịch cuộc hẹn sẽ được thu hồi lại.
Chúc các bạn thành công!